สิงห์ วรรณสิงห์ คือใคร ?

        กำลังเป็นที่พูดถึงกันเลยครับ สำหรับคู่รักคู่ใหม่ในวงการบันเทิง ซึ่งทุกคนน่าจะรู้จักกับนางสาวไทยคนสวยของเรา มารีญา กันอยู่แล้ว แต่ยังมีอีกหลายคนที่ผมเชื่อว่ายังไม่รู้จักหวานใจของมารีญาคนนี้คือใคร ซึ่งสำหรับคนที่ติดตามพี่ " สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล " คงจะรู้จักพี่แกอยู่แล้ว แต่วันนี้ผมจะมาบอกให้กับคนที่ยังไม่รู้จักผู้ชายคนนี้ สิงห์ วรรณสิงห์ คือใคร ?

สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล

        ต้องบอกก่อนว่าผู้ชายคนนี้เขาเป็นลูกชายของครอบครัวอดีตแกนนำนักศึกษาเรียกร้องประชาธิปไตย ในเหตุการณ์ที่หลาย ๆ คนอาจจะรู้จักในชื่อ 14 ตุลา คือ รศ.ดร.เสกรรค์ ประเสริฐกุล และคุณจิระนันท์ พิตรปรีชา ซึ่งวันนี้เราไม่ได้มาพูดถึงภูมิหลังของพี่สิงห์แต่อย่างใด แค่บอกไว้ก่อนเฉย ๆ ครับ ซึ่งเรื่องจริง ๆ ที่เราจะมาพูดถึงผู้ชายคนนี้ ว่าเขาคือใคร สำหรับคนที่ชอบรายการทีวีแนวท่องเที่ยวหรือแนวสารคดีคงจะต้องรู้จัก พี่สิงห์ กันดีครับ เพราะผู้ชายคนนี้บ้ากว่าที่เราคิด พี่สิงห์ทำรายการทีวีชื่อรายการว่า เถื่อนทราเวล เป็นรายการทีวีที่ไปทุกที่บนโลกที่คนดี ๆ เขาไม่ไปกัน ซึ่งผมต้องบอกเลยว่าผมก็เป็นแฟนตัวยงรายการนี้คนหนึ่ง และแนะนำให้เพื่อน ๆ ทุกคนลองไปติดตามดูกันครับ สนุกกว่าที่คุณคิดแน่นอน เป็นรายการทีวีที่มีเนื้อหาที่มีประโยชน์ มีแนวคิดต่าง ๆ สอดแทรกอยู่ในทุกการเดินทางเลยครับ ซึ่งช่วงหลัง ๆ มานี้ พี่สิงห์ก็เริ่มมาทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการรักษาสิ่งแวดล้อมมากขึ้น พยายามนำเสนอให้เพื่อน ๆ ชาวโลกทุกคนมองเห็นถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมกันให้มากขึ้น ซึ่งเถื่อนทราเวลตอนเกือบ ๆ จะล่าสุดก็จะพูดถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมเช่นเดียวกัน ซึ่งผมถือว่าพี่เขาเป็นไอดอลที่เป็นดาราที่ออกมาทำเพื่อสังคมจริง ๆ มองเห็นปัญหาจริง ๆ ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นจุดนี้ที่ทำให้สาวมารีญาชอบในตัวผู้ชายคนนี้ 

เถื่อน travel


    และนี่ก็เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ในชีวิตของพี่สิงห์เท่านั้นที่ผมนำมาบอกเล่า เพราะผมก็พึ่งมาติดตามได้ไม่กี่ปี ถ้าหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากรู้รายละเอียดมากขึ้น ค้นหาในวิกิพิเดียก็ได้ครับ ขึ้นมาเพียบเลย และสุดท้ายนี้ผมก็อยากจะขอบคุณผู้ชายที่มองเห็นในสิ่งที่คนอื่นมองไม่เห็นคนนี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้ชายที่มีชื่อว่า วรรณสิงห์ คนนี้ ให้ทำหน้าที่ ทำความดีนี้ต่อไปครับ

อ่านรายละเอียดเกี่ยวกับ สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล



        

Comments

Popular posts from this blog

คาสิโนออนไลน์